top of page

ผลบอลสด UFABET ทางการ!เลวานดอฟสกี้ต่อสัญญาบาเยิร์นถึง2023


อยู่กันยาวไป! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญากับ บาเยิร์น เรียบร้อย มั่นใจ "เสือใต้" จะกวาดแชมป์มาประดับตู้โชว์สโมสรได้อีกมากมาย บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ จรดปากกาต่อสัญญากับ "เสือใต้" ออกไปจนถึงปี 2023 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา เลวานดอฟสกี้ วัย 31 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นให้ บาเยิร์น เมื่อปี 2014 และทำประตูให้ทีมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำมาโดยตลอด รวมทั้งประสบความสำเร็จคว้าแชมป์หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก 5 สมัย, แชมป์ เดเอฟเบ-โพคาล 2 ครั้ง และแชมป์ เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ 3 หน หัวหอกโปล เผยหลังต่อสัญญาว่า "บาเยิร์น ได้กลายเป็นบ้านกีฬาของผมไปแล้ว นอกเหนือจากนั้น ครอบครัวของผมและผมยังมีความสุขที่มิวนิคด้วย ผมเชื่อว่า เราจะประสบความสำเร็จอีกมากมายในช่วงหลายปีต่อจากนี้ บาเยิร์น เป็นหนึ่งในสามสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดในโลก เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม ผมภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้" ผลบอลสด UFABET

bottom of page