top of page

วิธีแทงบอลให้ถูก อุสธุยเซ่นนำเดี่ยวสวิงเนดแบงก์/อาร์มรั้งที่59


อุสธุยเซ่นนำเดี่ยวสวิงเนดแบงก์/อาร์มรั้งที่59

หลุยส์ อุสธุยเซ่น ก้านเหล็กแอฟริกาใต้ ผลงานเยี่ยมเปิดหัววันแรกเก็บสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ นำเดี่ยวรายการเนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรชาวไทยผลงานแย่สกอร์ตีเกิน 4 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 59 ร่วม

หลุยส์ อุสธุยเซ่น นักกอล์ฟชาวแอฟริกาใต้ ผลงานยอดเยี่ยมเก็บ 9 อันเดอร์พาร์ 63 ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว ในการแข่งขันรายการ เนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมี โธมัส เดทรี โปรจากประเทศเบลเยียม ที่รั้งอันดับ 2 ตามหลัง 3 สโตรก

โปรหนุ่มแอฟริกาใต้ โชว์ฟอร์มสุดยอดเมื่อเก็บ 9 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้เลย เปิดใจว่า "หากพิจารณาในช่วงเวลาเช้าประมาณ 03.00 น. ผมไม่คิดว่าผมจะทำผลงานได้ดีแบบนี้ ผมมีความสุขมากๆ กับรอบนี้ ผมใช้เวลาอยู่ในโรงพยาบาลที่รุสเท่นเบิร์ก และเช้าวันนี้ผมรู้สึกดี แต่เมื่อผมลงแข่ง ตีไปไม่กี่ชอต และมันก็ไม่ได้ทำให้ผมว้าวุ่นใจ" "บ่อยครั้งที่ผมต้องรีบเดิน จากนั้นผมก็ค่อยๆ ทำอะไรช้าๆ และทำผลงานให้ดีที่สุด ผมรักสนามแห่งนี้ หนึ่งในการคว้าแชมป์แรกในการแข่งขันซันไชน์ ทัวร์ ที่นี่ และมันเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ผมรู้สึกว่าผมสามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยม มันเป็นรอบที่สุดยอด ผมเล่นได้อย่างเหนียวแน่น และมีความสุข ผมไม่เสียโบกี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันที่สนามแห่งนี้" อุสธุยเซ่น กล่าว วิธีแทงบอลให้ถูก

bottom of page