top of page

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล ชัดเจน!รามอสเคลียร์แล้วประเด็นลาเรอัลมาดริด


เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด เปิดใจเคลียร์เรื่องอนาคตของตัวเองเรียบร้อยแล้วแบบชัดๆ พร้อมรับมีข้อเสนอจากสโมสรจีนเข้ามาจริง

เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันแล้วว่า ตัวเขาจะไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีกระแสข่าวเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก

รามอส มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตในลีกจีน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เคลียร์ทุกอย่างแบบชัดๆ ในงานแถลงข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"มันมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของผม และผมก็อยากเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจน ผมเป็นมาดริดิสต้า ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากสโมสร และผมก็หวังที่จะรีไทร์กับที่นี่ด้วย ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธาน เรอัล มาดริด) ยังคงเป็นเหมือนพ่อกับลูก ซึ่งแน่นอนว่า มันก็ต้องมีบางช่วงที่เกิดความขัดแย้งกันบ้าง" ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

bottom of page