top of page

“หงส์แดง” ว่ายังไง?! คำตอบชัดเจนชวนขนลุกซู่!!!


สื่อดังเผยรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ทางผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พรัเมียร์ นั้นได้ออกมา ประกาศก้องไม่รู้สึกรู้สากับความกดดันที่เพิ่มมากขึ้นทุกนี้ด้วยว่าในขณะจิตสำหรับการนำทัพที่ได้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ได้สถานเดียโดยไม่ฟังเหตุผลใดๆ หลังทุ่มเงินมหาศาลไปกับการเสริมทัพด้วย 4 ผู้เล่นใหม่เฉียด 170 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,480 ล้านบาท) โดยทางอาทิ อลีสซง, และ เซอร์ดาน ชากิรี่ คล็อปป์ เปิดอกผ่าน บีบีซี สปอร์ต แล้วว่า “เราไม่ได้ซื้อทีมในขณะที่ทีมอื่นๆ ขายทีมของพวกเขาไป เพราะว่ามันไม่ใช่อย่างนั้นเลย เพราะนั้นเราไม่มีหนทางไปสู่แชมป์แบบฟรีๆเลย มันจะเป็นอะไรที่ยากลำบากจริงๆ พวกเขายังอยู่ที่นั่น แต่เราได้ปรับปรุงตำแหน่งของเราเพื่อเรา เราจะได้เห็นกันว่ามันหมายถึงอะไรสำหรับลีกนี้” เพราะ “ความกดดันอยู่แค่ข้างนอกเท่านั้น นั่นไม่ได้สำคัญเลยจริงๆ สิ่งที่พวกคุณพูดถึงเราในช่วง 3 เดือนนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิตของผมเลย มันก็เหมือนเดิมกับเจ้าของทีมของเรา เราสบายดีสุดๆ มันไม่ใช่เพราะว่าทีมอื่นๆ หลับไปแล้วซะที่ไหน” “คุณถูกแล้ว ความกดดันมาจากภายนอก มันอาจจะเพิ่มขึ้น เราไม่แคร์เรื่องนั้น เราต้องการให้เราเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถเล่นได้ และทำให้แฟนๆ ของเรามีความสุข นั่นล่ะที่เป็นอยู่ คนอื่นๆ จะพูดว่ายังไง เขานั้นก็ไม่แคร์” เพราะว่ามันเป็นสิทธิ์ของเขาอยู่แล้ว เขาระบุ สมัครเว็บแทงบอล

bottom of page